Chào mừng bạn đến với Website
|
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tạp Dề 2 Da Simili, Yếm Nhựa 2 Da Chống Thấm Nước, Dầu, Hóa Chất

SHOP Đồng Phục May Sẵn RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG. 

 Shop Em Xin Giới Thiệu 1 Sản Phẩm "Tạp Dề SIMILI 2 Da" Cực Bền Đến Khách Hàng. Bên Cạnh Chuyên Sản Xuất Các Dòng TẠP DỀ NHỰA PVC Phổ Thông, Xưởng Bên Em Còn Có Các Dòng Tạp Dề Cao Cấp Hơn Để Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Quý Khách Hàng, Trong Đó Phải Nói Đến Là "Tạp Dề 2 Da SIMILI" Dưới Đây. Trước tiên shop em xẽ giúp khách hàng dể hiểu hơn về "TẠP DỀ 2 DA SIMILI" : Simili được cấu tạo từ các lớp lót làm dệt từ sợi polyester và lớp nhựa PVC. Ở một số nơi thay sợi polyester bằng bông (cotton). Bề mặt của simili có đặc điểm là có các vân hoặc họa tiết nên trông giống da thật. Do có các vân nên khi sờ vào bề mặt simili sẽ có cảm giác sần sùi, không nhẵn và trơn. Mục đích của việc tạo vân trên bề mặt là để tạo độ bám cho sản phẩm. Simili có đặc điểm là Rât Bền. Vì là một sản phẩm nhân tạo làm từ nhựa PVC và sợi polyester nên các tấm simili có mùi nhựa. Với Kinh Nghiệm Dày Dặn Trong Sản Xuất Tạp Dề Hơn 10 Năm, Shop Em Cam Kết Sản Phẩm Chất Lượng Nhất Đến Với Người Tiêu Dùng, Hoàn Tiền 100% Nếu Sản Kém Chất Lượng Không Như Mô Tả. "TẠP DỀ 2 DA SIMILI"

 

✅Chất liệu: + SIMILI Kết Hợp Bởi Nhựa PVC Và Các Lớp Lót Dệt Từ Sợi Polyester, Tạp Dề Có Khả Năng Chống Rách, Chống Thủng, Chống Mài Mòn Cao.

✅Đặc Điểm : + Tạp Dề 2 Da Cao Cấp 

+ Nhựa Dày 0.25mm

+ Độ Dài 1.1 Mét

 + Chiều Ngan 65Cm

+ Khả năng chịu được dầu mỡ vô cơ, hữu cơ và nhiều loại hoá chất thông dụng. 

+ Chống thấm nước tuyệt đối.

+ Thời gian sử dụng dài hơn nhiều lần các loại tạp dề nhựa hóa chất thông thường, nên chi phí sử dụng thấp. + Rất mềm dẻo, nhẹ và đặc biệt là khả năng thẩm thấu khí tốt tạo sự thoải mái khi mang. + Chống bám bẩn và rất dễ vệ sinh do bề mặt trơn nhẵn. Ứng Dụng Đối Với Sản Phẩm Tạp Dề 2 Da Simili Rất Rộng Rải: + Dùng Trong Thủy Hải Sản + Dùng Trong Công Nhiệp Chế Biến Thực Phẩm + Dùng Cho Công Nhân Tiếp Súc Hóa Chất Độc Hại. Và Nhiều Lĩnh Vực Khác...

__________________________________________________________


TIN TỨC LIÊN QUAN

Sản phẩm nổi bật