Chào mừng bạn đến với Website
|
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TOP NHỮNG LÝ DO NÊN DÙNG GĂNG TAY CAO SU KHI LÀM VIỆC

TOP NHỮNG LÝ DO NÊN DÙNG GĂNG TAY CAO SU KHI LÀM VIỆC

Biên tập bởi : Phạm Quỳnh Anh 

- Găng tay cao su bảo vệ da tay của bạn, tránh tiếp xúc trực tiếp với hoá chất khi rửa chén, chùi rửa toilet..... Bên ngoài bao tay còn có vân và hoa văn giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn. Cùng Việt An tìm hiểu những lý do cần thiết và hữu ích nên dùng găng tay cao su khi làm việc nhé !

GĂNG TAY CAO SU LÀ GÌ?

- Găng tay cao su là loại găng tay được làm từ cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hơp (nitrile ), có độ bên cao và độ đàn hồi tốt, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và cảm thấy thoải mái khi đeo lâu. Ngoài ra , găng tay còn đảm bảo sự an toàn và vệ sinh cho người sử dụng .

- Găng tay cao su là loại găng tay được làm từ cao su hoặc latex, và chúng thường được sử dụng để bảo vệ tay khỏi các chất lỏng, hóa chất, vi khuẩn, và nhiều loại tác nhân khác. Găng tay cao su thường được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm y tế, hóa học, sản xuất, và làm sạch, để đảm bảo an toàn và hạn chế tiếp xúc với các tác nhân có thể gây hại.

- Các ứng dụng thường thấy của găng tay cao su bao gồm việc sử dụng trong phòng mổ, xét nghiệm y tế, quá trình nấu ăn, làm việc trong môi trường hóa chất, và nhiều công việc khác. Găng tay cao su có thể có nhiều kích thước và độ dày khác nhau tùy theo mục đích sử dụng cụ thể.

- Khi rửa bát , găng tay giúp bảo vệ tay của nguời sử dụng tránh khỏi tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa, hoá chất và nước nóng khi rửa bát. sẢn phẩm còn được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như xây dựng, y tế, vệ sinh, sản xuất thực phẩm....

NHỮNG LÝ DO NÊN SỬ DỤNG  GĂNG TAY CAO SU KHI LÀM VIỆC

1. TRÁNH LÂY NHIỄM CÁC LOẠI VI KHUẨN

- khi sử dụng găng tay cao su, người sử dụng có thể trấnh tiếp xúc trực tiếp với các vật dụng bẩn và vi khuẩn làm giảm khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế các mầm bệnh từ vật thể cầm nắm lây nhiễm đến tay như bồn cầu , bồn rửa chén, bát đũa.

- Khi đã đeo găng tay, bạn có thể rửa chén bát bình thường với xà phòng và nước ấm. Hãy đảm bảo rửa kỹ và làm sạch từng mặt của chén bát và dụng cụ nấu nướng.

- Tránh tiếp xúc với thực phẩm: Tránh sử dụng tay đeo găng để tiếp xúc với thực phẩm trong quá trình rửa chén. Điều này đảm bảo rằng không có tác nhân nhiễm khuẩn từ chén bát chuyển sang thực phẩm.

2. TĂNG MA SÁT KHI CẦM NẮM CÁC VẬT DỤNG

- Găng tay cao su có hoa văn nên độ bám dính rất tốt, chống trơn hiệu quả giúp bạn cầm nắm bát đữ dễ dàng hơn mà không sợ rơi vỡ. Một số loại găng tay có bề mặt được thiết kế để tăng ma sát, ví dụ như có vân nổi để cải thiện cầm nắm. Bề mặt găng tay có thể được tạo ra để giữ vật dụng chặt hơn, giảm nguy cơ trượt.

- Khi làm việc đồ bẩn hay vật thể dị dạng, bạn vẫn có thể tự tin cầm mà không lo sợ bẩn tay, bạn có thể cầm nắm , dọn dẹp dễ dàng tiện dụng hơn. 

- Loại chất liệu găng tay có thể ảnh hưởng đáng kể đến mức độ ma sát. Ví dụ, găng tay cao su hoặc latex thường có bề mặt có độ ma sát cao tự nhiên, giúp cầm nắm vật dụng dễ dàng hơn. ộ bám của găng tay có thể thay đổi dựa trên loại găng tay. Một số găng tay có lớp phủ chống trượt hoặc độ bám cao để giúp cầm nắm vật dụng tốt hơn.

3. BẢO VỆ DA, MÓNG TAY TRƯỚC CÁC HOÁ CHẤT

- Bảo vệ tay, giảm thiểu các tổn thương trước các vật sắc nhọn nếu vô tình chạm 

- Đeo găng tay cao su là một biện pháp quan trọng để bảo vệ da và móng tay khỏi tiếp xúc với các hoá chất có thể gây hại. Dưới đây là cách bạn nên đeo găng tay cao su để bảo vệ da và móng tay.

- Găng tay cao su hoặc latex chất lượng cao, có khả năng chống lại các hoá chất bạn sẽ tiếp xúc. Găng tay nên vừa vặn với tay để đảm bảo an toàn và thoải mái khi làm việc.

- Khi đã đeo găng tay, hãy làm việc với hoá chất một cách cẩn thận. Đảm bảo rằng hoá chất không tràn ra ngoài hoặc tác động lên bất kỳ phần nào của da hay móng tay của bạn.

4. PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI BỊ PHONG THẤP

- Giảm thiểu các cơn đau, cải thiện tình trạng bệnh cho những người bị phong thấp ( thường gặp ở người trung niên ).

- Việc sử dụng găng tay cao su giúp bảo vệ da và móng tay của người bị phong thấp khỏi các yếu tố có thể gây hại như hoá chất, vi khuẩn, nhiễm trùng và các tác nhân tiếp xúc khác.

- Đặc biệt đối với người làm việc trong các ngành công nghiệp hoặc môi trường có nguy cơ tiếp xúc với các loại chất độc hại, găng tay cao su cung cấp một lớp bảo vệ chắc chắn. Chúng giúp ngăn chặn tiếp xúc trực tiếp với hoá chất và giảm nguy cơ nhiễm độc.

- Găng tay cao su cũng có thể giúp hạn chế tác động của các yếu tố môi trường như lạnh, nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời, và các tác nhân gây dầu mỡ có thể ảnh hưởng đến da.

- Người bị phong thấp cũng có thể sử dụng găng tay cao su trong việc thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc cá nhân hàng ngày, như làm việc trong nhà bếp, vệ sinh cá nhân, hoặc quản lý thuốc men, đặc biệt khi họ có các vấn đề về da như dị ứng hoặc bệnh ngoại da.

5. MANG LẠI CẢM GIÁC THÍCH THÚ KHI LÀM VIỆC NỘI TRỢ

- Hiện nay , các loại găng tay cao su được thiết kế ôm gọn, dài lên cổ tay, tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi sử dụng. điều này giúp cho các công việc làm bếp, rửa chén bát, vệ sinh nhà cửa của chị em dễ dàng hơn và không lo bẩn tay.

- Người bị phong thấp nên sử dụng găng tay cao su hoặc găng tay bảo hộ.

- Việc sử dụng găng tay cao su giúp bảo vệ da và móng tay của người bị phong thấp khỏi các yếu tố có thể gây hại như hoá chất, vi khuẩn, nhiễm trùng và các tác nhân tiếp xúc khác.

- Đặc biệt đối với người làm việc trong các ngành công nghiệp hoặc môi trường có nguy cơ tiếp xúc với các loại chất độc hại, găng tay cao su cung cấp một lớp bảo vệ chắc chắn. Chúng giúp ngăn chặn tiếp xúc trực tiếp với hoá chất và giảm nguy cơ nhiễm độc.

- Găng tay cao su cũng có thể giúp hạn chế tác động của các yếu tố môi trường như lạnh, nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời, và các tác nhân gây dầu mỡ có thể ảnh hưởng đến da.

- Người bị phong thấp cũng có thể sử dụng găng tay cao su trong việc thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc cá nhân hàng ngày, như làm việc trong nhà bếp, vệ sinh cá nhân, hoặc quản lý thuốc men, đặc biệt khi họ có các vấn đề về da như dị ứng hoặc bệnh ngoại da.

6. THÍCH HỢP SỬ DỤNG CHO ĐA DẠNG CÔNG VIỆC

- Găng tay cao su là một sản phẩm rất đa dụng và được sử dụng trong nhiều loại công việc khác nhau.

- Đa năng , không chỉ sử dụng để làm bếp, rửa chén bát mà còn hỗ trợ làm vườn, vệ sinh nhà cửa.... vô cùng tiện lợi.

- Găng tay cao su được sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phòng mổ, xét nghiệm, và chăm sóc bệnh nhân để đảm bảo vệ sinh và tránh lây nhiễm.

- Trong môi trường công nghiệp, găng tay cao su giúp bảo vệ tay khỏi hoá chất, dầu mỡ, acid, và các chất tác động mạnh khác.

- Găng tay cao su có thể sử dụng trong các công việc nội trợ hàng ngày như rửa chén bát, làm sạch nhà, và xử lý thực phẩm để đảm bảo vệ sinh và tránh tiếp xúc với dầu mỡ và các tác nhân khác.

7 GIÁ THÀNH RẺ, PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN CỦA HÀU HẾT NGƯUOIF DÙNG

- Giá thành một đôi găng tay cao su có giá bình dân thường dao động vài chục nghìn, mức giá này phù hợp với tâst cả mức chi tiêu của đa số người dùng.

- Trên đây là một số lý do nằm trong TOP lợi ích hàng đầu khi sử dụng găng tay cao su khi làm việc công việc nội trợ. Hy vọng với những gì trên bài viết đưa lai sẽ giúp bạn hiểu rõ và tìm được nhu cầu lợi ích nhất cho bạn. Hỹ chia sẻ đến bạn bè ngưuoif thân của bạn những thông điệp này nhé cũng như gửi đến bạn bè bạn địa chỉ tin cậy khi mua hàng, cao su chính hãng, giá rẻ , hàng tốt.

CÔNG TY BẢO HỘ VIỆT AN 


TIN TỨC LIÊN QUAN

Sản phẩm nổi bật